Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

 Nẹp nhôm bo tròn là một trong những loại nẹp được sử dụng phổ biến. Chân đế nhôm tròn chuyên dùng để hoàn thiện gạch hoặc viền gạch. Thực tế cho thấy, những công trình sử dụng chân đế nhôm bo tròn đều đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, độ sáng bóng và độ bền theo thời gian. Ngoài ra nẹp bo tròn còn được dùng để trang trí góc tròn, được dùng để thi công tấm ốp tường PVC vân đá. Nó cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Luôn đạt chất lượng thẩm mỹ cao sau công trình.

 

Lợi ích tuyệt vời của Nẹp góc tròn 

  • Điều tốt nhất là nó dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian vì nó không yêu cầu người vận hành cắt hoặc đánh bóng. Nếu không có nẹp góc ngoài để hoàn thiện góc gạch, thông thường người ta phải cắt mép gạch 45 độ (cắt tỉa). Việc này làm mất nhiều thời gian và công sức của người làm. Ngoài ra, nó dễ bị sứt mẻ và bong tróc, phải được xử lý và lãng phí vật liệu. Nhờ có nẹp góc bo tròn, chỉ cần một vài động tác tay là bạn đã có được một góc cuối đẹp và thiết thực. 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

  • Ưu điểm quan trọng tiếp theo là xử lý an toàn hơn. Có nhiều vết cắt truyền thống, cắt rìu làm sắc nét góc, khiến bạn dễ bị thương trong trường hợp va chạm. An toàn tuyệt đối khi chạm vào, nhờ các góc gạch được hoàn thiện bằng các mũi nhọn tròn và nhẵn. 
  • Ngoài ra, nẹp inox góc tròn có ưu điểm là giúp cho việc vệ sinh các góc gạch dễ dàng hơn nên thường được sử dụng tại các khu vực bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, quán nhậu, khu mua sắm… 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Hướng dẫn chọn loại nẹp bo tròn inox

  • Màu sắc chất liệu ngói: Thép tấm không gỉ có cả dạng tròn và dạng phẳng phù hợp với phong cách hiện có. Màu sắc là một yếu tố khác cần xem xét khi chọn một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
  • Độ dày vật liệu ốp: Độ dày phụ thuộc vào thiệt hại gây ra và mức độ bảo vệ mà nó cung cấp. Bạn có thể sử dụng ray thép không gỉ để tạo khoảng cách giữa gạch và kính vỡ và đảm bảo không có vết nứt hoặc rò rỉ giữa chúng. Nó cũng có thể được sử dụng như một lớp hỗ trợ bổ sung nếu trước đó được lắp đặt không đầy đủ để ngăn chặn sự tái diễn của các tai nạn trong tương lai.  

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

  • Chiều rộng gạch: Vòng đệm bằng thép không gỉ có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, vì vậy việc tìm kiếm một chiếc phù hợp với chiều rộng của gạch không phải là vấn đề. 
  • Bảo vệ gạch tạo ranh giới xung quanh khu vực bị ảnh hưởng: Bạn cần bao nhiêu nẹp góc tròn? Nó phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của thiệt hại. Có rất nhiều bộ dụng cụ khác nhau có sẵn, vì vậy việc tìm kiếm một bộ phù hợp với nhu cầu của bạn là một nhiệm vụ dễ dàng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng nẹp inox trang trí trong công trình xây dựng hiện đại

Tấm Inox sóng nước - Mang vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn

Lắp nẹp inox góc tròn trong gia đình có trẻ em